Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHUNG
•Theo dõi và thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Bàn giao ca và kiểm tra vào sổ nhật ký và hồ sơ thiết bị sau khi làm xong công việc.
•Tích cực tham gia những lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, tham gia các buổi tập huấn về an toàn lao động điện và phòng cháy chữa cháy.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Theo dõi và đôn đốc việc sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.
•Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.
•Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
•Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.
•Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.
•Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.
•Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
Duy trì danh tiếng tốt cho Khách sạn và hỗ trợ tăng lợi nhuận chung của khách sạn.
TRÁCH NHIỆM NHÂN SỰ
•Duy trì các mối quan hệ trong công việc tốt với tất cả các bộ phận..
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
QUAN HỆ
Báo cáo trực tiếp đến Giám sát hoặc Quản lý trong ca.
TRÁCH NHIỆM THAY THẾ VÀ TẠM THỜI
•Có trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện các yêu cầu khác theo chỉ định hoặc theo yêu cầu từ ban quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyênngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.