Mô Tả Công Việc
- Quản lý vận hành theo tiêu chuẩn: Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;
- Các công việc chính trong ca trực:
+ Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
+ Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
+ Nắm vững các chính sách.
- Báo cáo cho Quản lý Ca trực/ Phó/ Trưởng bộ phận biết về tất cả các thông tin liên quan đến khách VIP, các đoàn khách lớn, các yêu cầu và phàn nàn nghiêm trọng xảy ra trong Khách sạn;
- Đảm bảo tuân thủ thực hiện các quy trình của bộ phận Lễ tân và chính sách của Khách sạn ;
(Nội dung công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng tốt phần mềm Smile.
- Tiếng Anh thành thạo & lưu loát.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tính kỹ luật tốt, trung thực, nhiệt tình.
- Khả năng làm việc nhóm, xử lý tình huống tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng và các phúc lợi cạnh tranh,
- Được hưởng 100% service charge ngay trong thời gian thử việc.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ về BHXH/ BHYT/ BHNT cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.