Mô Tả Công Việc
- Giám sát khu vực lễ tân hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out & quản lý doanh thu
- Kiểm tra & đảm bảo mọi dịch vụ theo đúng quy trình
- Nhận bàn giao từ ca trước
2. Chịu trách nhiệm đón khách đoàn, khách VIP
- Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân làm thủ tục cho khách.
3. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức, triển khai các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới
4. Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách hàng & phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
- Chủ động giải quyết các sự cố theo đúng tiêu chuẩn
- Báo cáo cấp trên các nội dung phàn nàn.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.