Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, phân chia ca làm việc cho nhân viên trên hệ thống
- Theo dõi, giám sát các hoạt động đầu ca, trong ca, cuối ca và đánh giá chất lượng hiệu quả công việc, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ
- Điều phối, hỗ trợ dịch vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ khách hàng của nhân viên
- Xử lý các yêu cầu, thắc mắc và vấn đề phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Quản lý tài sản và các trang thiết bị trong nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận khác đảm bảo vệ sinh, tác phong chuyên nghiệp, hình ảnh khách sạn
- Đào tạo nhân viên mới trong ca làm việc của mình
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý nhưng không quá khác xa bản mô tả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên sinh sống ở Hà Nội, đặc biệt khu vực phố cổ
- Độ tuổi từ 25-35
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng nghe nói đọc viết
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí giám sát nhà hàng, đặc biệt là kinh nghiệm thị trường phố cổ
- Trung thực, hòa đồng, nhiệt tình
- Đam mê ngành dịch vụ và có tinh thần trách nhiệm cao với khách hàng, bản thân và nghề nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập hấp dẫn gồm lương cứng, thưởng hiệu quả KPI và phí dịch vụ
- Phụ cấp gửi xe và ăn ca tại căng tin
- Được cấp phát đồng phục mới
- Tham gia bảo hiểm theo đúng quy định Nhà nước.
- Lương tháng 13, thưởng Tết
- Tham gia du lịch cùng công ty và các hoạt động teambuilding
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và ngoại bộ
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.