Mô Tả Công Việc
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên căn cứ vào tình hình kinh doanh thực tế.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại...
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý...
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Tổ trưởng, Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - các chuỗi bán lẻ.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực, lương từ 7 - 8 triệu, phụ cấp + thưởng (tháng/quý/năm tùy theo KQKD).
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top 1 tại Việt Nam.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.