Mô Tả Công Việc
- Phân công ca làm việc, giám sát tác phong, đồng phục và chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đảm bảo công tác chuẩn bị, setup sẵn sàng trước giờ phục vụ khách.
- Hỗ trợ, điều phối nhân viên phục vụ và xử lý các tình huống phát sinh trong ca làm việc.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy, quy trình phục vụ theo tiêu chuẩn nhà hàng – khách sạn.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phàn nàn của khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới và theo dõi hiệu quả đào tạo.
- Quản lý, kiểm kê tài sản – công cụ dụng cụ phục vụ trong nhà hàng.
- Phối hợp với bếp, bar và các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo công việc, đề xuất cải tiến và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30–45
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm.
- Khả năng phối hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng quản lý vận hành tổng thể nhà hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
- Ngoại hình nhanh nhẹn, phong cách linh hoạt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn ở, xăng xe cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
- Du lịch, tiệc nhân viên, quà thăm hỏi các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.