Mô Tả Công Việc
- Quản lý, phân công và giám sát toàn bộ nhân sự trong nhà hàng.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, tác phong nhân viên, và trải nghiệm khách hàng.
- Kiểm soát quy trình phục vụ, vận hành nhà hàng theo tiêu chuẩn công ty.
- Theo dõi nhập – xuất – tồn kho, giám sát chất lượng thực phẩm/nguyên liệu.
- Phối hợp với bếp, kho và các bộ phận liên quan đảm bảo hoạt động trơn tru.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ và phối hợp bảo trì, sửa chữa định kỳ.
- Kiểm soát doanh thu, chi phí, hóa đơn – chứng từ, và báo cáo định kỳ.
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại khách hàng và đưa ra hướng cải thiện.
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Lên kế hoạch vận hành, đề xuất cải tiến, hỗ trợ xây dựng thực đơn.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 30–45
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nhà hàng – Khách sạn.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu luật lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP).
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm.
- Khả năng phối hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng quản lý vận hành tổng thể nhà hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống nhanh nhạy.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng.
- Ngoại hình nhanh nhẹn, phong cách linh hoạt.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn ở, xăng xe cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
- Du lịch, tiệc nhân viên, quà thăm hỏi các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.