Mô Tả Công Việc
- Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất và phối hợp thực hiện tuyển dụng nhân sự của Bộ phận.
- Trực tiếp phân công công việc cho nhân viên và hỗ trợ nhân viên trong bộ phận thực hiện công việc.
- Giám sát quá trình làm việc của nhân viên dựa trên quy trình chuẩn của Nhà hàng.
- Theo dõi, kiểm tra và quản lý tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa, đồ uống…của nhà hàng:
- Kiểm tra, giám sát sử dụng tài sản, công cụ, dụng cụ, hàng hóa…của nhà hàng.
- Đề xuất mua sắm bổ sung hàng hóa, đồ uống đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách. Lập kế hoạch sửa chữa, thay mới cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ của nhà hàng nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp và kiểm kê các hóa đơn, sổ sách nhập – xuất – tồn hàng hóa, đồ uống của nhà hàng. Định kỳ báo cáo Giám đốc theo yêu cầu.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn và giám sát nhân viên thực hiện quy định an toàn vệ sinh thực phẩm của khách sạn.
- Phụ trách mua mới, bố trí và giám sát công tác chăm sóc cây cảnh của nhà hàng.
- Trực tiếp phục vụ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng:
- Trực tiếp phục vụ khách hàng: tiếp nhận thông tin, tư vấn dịch vụ, phục vụ khách, làm thủ tục thanh toán cho khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng trong thẩm quyền hoặc báo cáo lên cấp trên.
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp tới khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Thực hiện công việc khác:
- a. Lập kế hoạch và báo cáo công việc của tổ nhà hàng theo yêu cầu và đột xuất.
- b. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Quản lý Nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Du lịch/ Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kinh nghiệm: Tối thiếu 02 năm kinh nghiệm
- Kiến thức:
- Nắm được quy trình, quy định phục vụ ăn uống của nhà hàng.
- Nắm được kiến thức về các loại đồ ăn uống và tổ chức sự kiện.
- Nắm được kiến thức đặc thù hoạt động kinh doanh của nhà hàng, khách sạn.
- Nắm vững các chương trình khuyến mại, kiến thức quản lý nhà hàng.
- Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng phân công công việc, giám sát và điều phối nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
- Linh hoạt, quyết đoán, cẩn thận và có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13 - Công đoàn, sinh nhật hàng tháng....
- Lương: Trao đổi sau khi có kết quả phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.