Mô Tả Công Việc
CÔNG VIỆC QUẢN LÝ CHUNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ Và KẾT QUẢ YÊU CẦU
Kế hoạch
1. Xây dựng kế hoạch công việc trong phạm vi phụ trách.
2. Triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện kế hoạch. - Kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo Phòng/Bộ phận hoàn thành kế hoạch về chất lượng, tiến độ.
Tài chính
3. Triển khai thực hiện ngân sách trong phạm vi phụ trách. - Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.
Nhân sự
4. Tham gia xây dựng bộ máy nhân sự (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) trong phạm vi phụ trách.
5. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự dưới quyền.
6. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý. - Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
Quy định, quy chế
7. Tham gia xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi phụ trách.
8. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền. - Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.
- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.
Quản trị rủi ro
9. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh trong công việc thuộc phạm vi quản lý. - Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại.
CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN
NỘI DUNG CÔNG VIỆC CỤ THỂ Và KẾT QUẢ YÊU CẦU
Quản lý điều hành hoạt động Nhà hàng
1. Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng. - Hiệu quả, khoa học và chặt chẽ.
2. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ. - Đảm bảo công tác chuẩn bị được đầy đủ.
Đào tạo nhân viên 3. Lên phương án, giáo trình đào tạo nhân viên hiệu quả. - Đảm bảo 100% nhân viên được đào tạo và nắm được các kỹ năng cơ bản.
4. Sắp xếp chu trình đào tạo nhân viên. (đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư cách, thái độ phục vụ…). - Đảm bảo khoa học, dễ tiếp thu, dễ hiểu.
5. Giám sát trong và sau quá trình đào tạo nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện tốt những kỹ năng đã được đào tạo. - Đảm bảo nhân viên nắm được các kỹ năng đã được đào tạo, thường xuyên kiểm tra đánh giá nhân viên.
6. Đánh giá thực tế trình độ nhân viên để xây dựng quy trình đào tạo tiếp theo.
7. Chịu trách nhiệm đào tạo và đôn đốc đào tạo nhân viên mới. - Tất cả nhân viên điều được tham gia đào tạo về nghiệp vụ.
Sử dụng công cụ dụng cụ tiết kiệm
8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc. - Tiết kiệm chi phí nguyên, nhiên liệu một cách tối đa.
9. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca. - Đảm bảo các thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
10. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
11. Lập các phiều đề xuất mua CCDC, trình CBLĐ phê duyệt - Công cụ dụng cụ luôn đầy đủ.
12. Kiểm kê dụng cụ, tài sản hàng tháng. - Thực hiện theo quy trình
13. Đôn đốc nhân viên trong việc tiết kiệm điện nước, nguyên liệu và các vật dụng khác. - Bảo quản tốt công cụ dụng cụ được giao, sử dụng tiết kiệm tối đa nhất có thể.
14. Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc. - Tiết kiệm chi phí nguyên, nhiên liệu một cách tối đa.
Xây dựng mối quan hệ thân thiện với khách hàng
15. Luôn kết hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh trong công việc tiếp đón khách hàng. - Được khách hàng yêu quý và quay trở lại sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng.
16. Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng. - Khách hàng hài lòng với các dịch vụ tại nhà hàng.
17. Giải quyết những nhận nàn từ phía khách hàng và báo cáo lên QLTT. - Khách hàng hài lòng với các dịch vụ tại nhà hàng.
Các công việc khác
18. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
19. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ, Kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiếu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Chứng chỉ (nếu có):
Kiến thức, Chuyên môn
• Có kiến thức và kĩ năng Chuyên sâu về lĩnh vực ẩm thực,
• Am hiểu kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm
Kỹ năng
• Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định
• Kỹ năng tư duy dịch vụ
• Kỹ năng đàm phá, thuyết phục
Tính cách, Phẩm chất
• Ý thức cao, trách nhiệm trong công việc
• Quyết liệt, công bằng, chu đáo
Yêu cầu khác
• Giới tính Nam, cao từ 1m65 trở lên, ngoại hình sáng, sức khỏe tốt
• Giọng nói: Dễ nghe, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Tháng lương 13,14,15 tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.