Mô Tả Công Việc
- Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng
- Giám sát chất lượng phục vụ của khách hàng nhằm đảo bảo chất lượng phục vụ
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân công của từng cấp nhân viên
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có khả năng điều hành, sắp xếp tổ chức, phân chia công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + SVC
- Cơm theo ca, đồng phục
- Các chế độ phúc lợi hấp dẫn (Lương tháng 13, lễ, tết, sinh nhật, nghỉ mát ....)
- Được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp, đánh giá công việc định kỳ
- Các chế độ khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.