Mô Tả Công Việc
- Triển khai mục tiêu làm hài lòng khách hàng theo tiêu chí Achieve trong ca.- Huấn luyện, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng- Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.- Thực hiện kế hoạch bán hàng trong ca tới nhân viên một cách cụ thể.- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn- Giám sát việc triển khai sản phẩm mới để đào tạo nhân viên và góp ý cho quản lý thông qua triển khai hoạt động.- Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP- Thực hiện việc khích lệ, khen thưởng cho nhân viên và đào tạo nhân viên- Triển khai kế hoạch đào tạo, hướng dẫn và phát triển nhân viên theo sự chỉ đạo của quản lý.- Đảm bảo các kênh thông tin bên trong và bên ngoài nhà hàng truyền đạt tới đội ngũ được xuyên suốt- Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, hội họp, các kỹ năng về nhà hàng.- Kỹ năng đào tạo và giao tiếp.- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương hấp dẫn- Phụ cấp- Lương tháng 13- Đào tạo và phát triển- Được đóng BHXH, BHYT, BNTN theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.