Mô Tả Công Việc
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân viên trong phạm vi phân công, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặt biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
- Lên kế hoach, chỉ đạo và điều hành tất cả các hoạt động cho nhân viên Nhà hàng.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý và báo cáo ngay cho Trưởng/ Phó bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong nhà hàng.
- Tạo mối quan hệ thân thiện với khách. Giải quyết các phàn nàn và các yêu cầu đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
- Liên lạc với Bếp trưởng để kiểm tra chất lượng món ăn, những mặt hàng có thể bán được để nâng cao tinh thần phục vụ cũng như chất lượng đồ ăn.
- Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Phối kết hợp giữa các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong qúa trình làm việc.
- Địa điểm : Flamingo Hải Tiến ( Chi nhánh Thanh Hóa)
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp, chứng chỉ (nếu có): Bằng nghề hoặc chứng chỉ nghề
- Có kiến thức và kỹ năng về ẩm thự
- Biết sử dụng phần mềm Khách sạn
- Có khả năng đánh giá chất lượng nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.