Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát quy trình chuẩn bị, điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên
- Giải quyết các yêu cầu đặc biệt, sự cố trong quá trình phục vụ,thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn,
- Xử lý phàn nàn của khách về chất lượng dịch vụ
- Đào tạo nghiệp vụ nhân viên, linh hoạt điều động nv hỗ trợ khi đông khách
- Hỗ trợ quy trình setup
Yêu Cầu Công Việc
- Hướng dẫn nhân viên các quy định về an ninh, quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nv tích cực
- Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca, xây dựng tinh thần làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các chế độ khác theo quy định của Trung tâm (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.