Mô Tả Công Việc
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp ca làm việc cho nhân viên
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí Trợ Lý/Giám Sát tương đương hoặc 1 năm ở vị trí thấp hơn tại các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - các chuỗi bán lẻ.
- Tác phong/Ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, outlook…).
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến tại chuỗi nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.