Mô Tả Công Việc
• Đảm bảo tuân thủ các Quy trình họat động chuẩn (SOPs)
• Phân bổ nhiệm vụ, vị trí làm việc cho nhân theo nguồn lực và thiết bị yêu cầu
• Điều phối thời gian nghỉ và luân chuẩn nhân viên
• Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo mức độ An toàn, Dịch vụ, Hình ảnh và Hiệu quả của công viên
• Lập kế hoạch và giám sát việc đào tạo tất cả các Nhân viên của Bộ phận.
• Phát triển và thúc đẩy văn hóa làm việc an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp, tôn trọng và lịch sự.
• Xây dựng mục tiêu Phòng ban (KPI's), Mục tiêu tài chính / Ngân sách, Nhóm dự án, sáng kiến cải tiến.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành liên quan;
• Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;
• Ưu tiên hơn 2 năm kinh nghiệm quản lý đội/nhóm
• Tiếng Anh khá là một lợi thế
Yêu cầu khác:
• Nhanh nhẹ, chủ động trong công việc;
• Có khả năng làm việc ngoài trời, ngày nóng và các ngày lễ khi có yêu cầu.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lương thưởng của tập đoàn
- Được bố trí ăn ở theo tiêu chuẩn quản lý cao cấp (nếu là nhân sự từ nơi khác đến làm việc)
- Được hưởng Chính sách bảo hiểm sức khỏe Sun Care, Chế độ thăm thân...
- Được tham gia các chương trình đào tạo ngắn hạn và dài hạn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.