Mô Tả Công Việc
- Điều phối và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận, nhắc nhở và chấn chỉnh kịp thời.
- Thường xuyên đào tạo, kèm cặp, cập nhật các thông tin cần thiết cho nhân viên dưới quyền, đặc biệt là các nhân viên yếu kém.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc, đặc biệt khi công việc quá tải hoặc nhân viên yếu kém cần kèm cặp.
- Kiểm soát và yêu cầu các vật dụng cần thiết, duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, giải quyết các phàn nàn và đề nghị của khách hàng cũng như nhân viên dưới quyền.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chật lượng có chất lượng cao trong nhà hàng/bar.
- Duy trì kỷ luật và nội quy của nhà hàng đối với toàn thể nhân viên, xử lý báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận trong trường hợp có vi phạm.
- Giới thiệu và tư vấn khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng có giá trị cao trong Bar.
- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn cho khách.
- Duy trì việc kiểm tra thiết bị, dụng cụ hoạt động để tránh mất mát và đổ vỡ.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm phòng tránh tối đa hóa sự thất thoát, mất mát, đổ vỡ trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sang có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định.
- Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng thường xuyên.
- Ngoài ra còn nhiều chế độ thưởng, phúc lợi khác.
- Được phụ cấp 01 bữa ăn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.