Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm phù hợp, các sản phẩm mới đưa vào dịch vụ
- Điều hành việc Kinh doanh - Chăm sóc khách hàng theo chức năng, nhiệm vụ được giao
- Tuyển dụng - đào tạo nhân viên, nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu
- Các công việc khác. Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có chứng chỉ văn bằng liên quan
- Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhóm tốt
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc với khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc - xử lý tình huống nhanh
- Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế, sử dụng tốt tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho cán bộ, nhân viên ở xa
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.