Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện nghiệp vụ liên quan các nhiệm vụ được giao để đáp ứng các nhu cầu người thuê nhà, đảm bảo rằng nhân viên Kỹ thuật, Hành chính giải quyết ác vấn đề kịp thời, tuân thủ chính sách, thủ tục, quy định, nghĩa vụ và tiêu chuẩn Hợp đồng.
2. Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo nhân viên khu vực tiền sảnh làm việc theo đúng các tiêu chuẩn quy định. Thực hiện đào tạo, huấn luyện Nhân viên theo đúng tiêu chuẩn của Tòa nhà và Ban quản lý Dự án.
3. Quản lý, xây dựng kế hoạch, tổ chức và điều hành hoạt động của bộ phận Lễ tân.
4. Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
5. Phối hợp thực hiện hỗ trợ khách thuê về thủ tục và các điều kiện tiếp nhận/ trả mặt bằng. Cung cấp các thông tin cần thiết cho Khách hàng ra quyết định.
6. Quản lý, phối hợp giải quyết các than phiền của Khách hàng về Dịch vụ.
7. Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
8. Lập kế hoạch/kiểm soát/ chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng tháng, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
9. Chuẩn bị và cung cấp các báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
- Tiếng Anh giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội đào tạo và phát triển
- Đầy đủ các chế độ theo quy định
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.