Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Trưởng Bộ phận quản lý và giám sát tác phong, cách làm việc của nhân viên trong bộ phận.
- Chú ý theo dõi và chỉnh đốn tình hình tiền sảnh, luôn duy trì trạng thái sạch sẽ, gọn gàng phù hợp với tiêu chuẩn của công ty.
- Giám sát chặt chẽ các tác phong làm việc của nhân viên (thao tác, các giao dịch trong ca làm việc, quy trình làm việc, ngôn ngữ, tiêu chuẩn diện mạo)
- Đảm bảo các quy trình trong ca làm việc được thực hiện đúng tiêu chuẩn.
- Giám sát thực hiện và thực hiện trọn vẹn mọi thông tin được các ca trước/ cấp trên bàn giao, yêu cầu.
- Hỗ trợ, góp phần đẩy nhanh quá trình đào tạo nhân viên mới bài bản.
- Theo dõi và chú thích các yêu cầu đặc biệt, các ưu tiên của những đoàn khách quan trọng trong ngày.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong việc bán hàng, cung cấp thông tin và hậu mãi các gói dịch vụ cho khách hàng.
- Giám sát và kiểm tra thường xuyên các lỗ hổng trong quy trình, phát hiện và chỉnh sửa kịp thời các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong mọi trường hợp, quy trình làm việc với Trưởng bộ phận thường xuyên và tích cực, mang lại hiệu quả cao trong công việc, cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SMILE, hoặc có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế
- Vị trí Giám sát trở lên yêu cầu có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 01 năm trở lên
- Tốt nghiệp các chuyên ngành đào tạo liên quan: quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch, văn hóa, tiếng Anh,...
- Có kiến thức cơ bản tin học văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Làm việc theo ca linh hoạt
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh và xứng đáng với năng lực; trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Thưởng service charge hấp dẫn chưa bao gồm trong lương
- Tăng lương hàng năm tối đa đến 10%
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng ngày Lễ, Tết
- Đầy đủ 12 ngày phép/năm
- Có chế độ công đoàn chăm lo đời sống nhân viên tốt: quà tặng ngày sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới xin, sinh đẻ, du lịch hàng năm,...
- Được cung cấp và trang bị đồng phục làm việc theo concept HÔTEL du LAC tạo hình ảnh chuyên nghiệp
- Được tham gia phúc lợi xã hội đầy đủ: BHYT, BHTN, BHXH
- Được phục vụ ăn ca tại khách sạn với tiêu chuẩn dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe
- Được cung cấp bãi để xe miễn phí
- Được ghi nhận năng lực cống hiến dựa trên tiêu chuẩn đánh giá đúng năng lực theo tháng /quý/năm với những phần thưởng xứng đáng
- Được trau dồi khả năng ngoại ngữ trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với khách hàng người nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp
- Được đào tạo nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của HÔTEL du LAC và của ngành du lịch
-Được hoạch định rõ ràng lộ trình thăng tiến cạnh tranh lên các vị trí điều hành cấp cao
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài (dành cho các cấp trưởng bộ phận, cấp quản lý)
- Thỏa sức đam mê và thể hiện năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.