Mô Tả Công Việc
Phân công và giám sát các công việc của nhân viên trong ca..
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1
1.1 Thực hiện việc huấn luyện tại nơi làm việc, phân công lịch làm việc cho nhân viên, đề ra các yêu cầu về khối lượng và chất lượng công việc.
1.2 Phân công, điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nhân viên luôn có đủ trang bị và dụng cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ.
1.3 Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.
Nhiệm vụ 2:
2.1 Kiểm tra các trang bị, tiện nghi khu vực công cộng, báo cáo và lập các yêu cầu sữa chửa, theo dõi việc sữa chửa các hư hỏng.
2.2 Phối hợp cùng Bộ phận Bảo vệ làm tốt công tác an ninh và phòng cháy, kịp thời ghi nhận và báo cáo các hiện tượng không bình thường tại khu vực phụ trách.
2.3 Tổ chức kiểm kê vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung.
Nhiệm vụ 3:
3.1 Thực hiện chính xác báo cáo tình trạng khu vực công cộng.
3.2 Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích.
3.3 Thực hiện các quy định của khách sạn về sử dụng hợp lý năng lượng, nguyên liệu, nước sạch; giảm thiểu việc phát thải tiếng ồn, hoá chất ra môi trường và các quy định khác về giữ gìn và bảo vệ môi trường.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Đảm bảo nhân viên tuân thủ tác phong, đồng phục, ngoại hình trong ca làm việc.
4.2 Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên.
4.3 Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách.
Nhiệm vụ 5:
5.1 Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của Khách hàng
5.2 Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách.
5.3 Báo cáo cho Giám sát / Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng 5.4 Chủ động giải quyết các sự cố phát sinh trong quyền hạn cho phép.
5.5 Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.
5.6 Xây dựng và duy trì mối quan hệ đoàn kết, hợp tác trong nội bộ bộ phận.
5.7 Đề xuất xây dựng quy trình, biểu mẫu phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
5.8 Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : 1 năm tại vị trí tương đương
3. Kỹ năng : Trách nhiệm, tổ chức công việc tốt, có sức khỏe và khả năng chịu áp lực tốt.
4. Các yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.