Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH:• Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;• Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;• Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy dịch vụ khách hàng;• Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;• Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của cấp quản lý trực tiếp tại Chi nhánh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp. Ưu tiên Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại ngữ;• Ngoại hình: Đối với nữ cao từ 1m60 trở lên, đối với Nam cao từ 1m70 trở lên, hình thức ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp. Tuổi không quá 26. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;• Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.