Mô Tả Công Việc
- Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý tài sản trong quầy
- Quản lý nhân sự trong bộ phận
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát của quầy hàng…
- Giao nhận hàng hóa/bán hàng/châm hàng: Điều động & quản lý nhân viên của bộ phận tham gia hỗ trợ giao nhận/bán hàng/châm hàng tại của siêu thị
- Thực hiện các nhiệm vụ từ Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Thâm niên làm việc: 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ thực phẩm hoặc quản lý tại các cửa hàng dịch vụ ăn uống
- Kỹ năng văn phòng: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook...)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương, Thưởng:
- Lương : Lương cơ bản, Phụ cấp (ăn trưa)
- Thưởng : Theo quy định công ty
2. Chế độ:
- Bảo hiểm theo Luật Lao động : Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 15 ngày phép năm
3. Cơ hội thăng tiến:
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được định hướng và phát triển lên những vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.