Mô Tả Công Việc
*** NHIỆM VỤ
Trưởng bộ phận ngành hàng thực phẩm tươi sống điều hành các hoạt động của bộ phận gồm quản lý tài sản, nhân sự, thương mại và tài chính để đạt được các chỉ tiêu đề ra nhằm làm hài lòng khách hàng
*** HOẠT ĐỘNG
* Chức năng: Quản lý quan hệ với khách hàng
- Quản lý những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh…
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi của khách hàng và dịch vụ
- Phối kết hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (Marketing, bộ phận khác...)
- Kiểm soát thái độ của nhân viên và nhân viên của đối tác làm việc tại quầy với khách hàng, các hoạt động tại quầy
- Khảo sát đối thủ cạnh tranh để cải thiện dịch vụ khách hàng
* Chức năng: Quản lý tài sản
- Lắp đặt, sử dụng, bảo quản trang thiết bị trong quầy
- Tuân thủ và triển khai tốt những phương thức bán hàng, mô hình trưng bày
- Nhận hàng, tổ chức sắp xếp hàng hóa trong kho đảm bảo đúng tiêu chuẩn vệ sinh & chất lượng
- Chịu trách nhiệm về an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
* Chức năng: Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự trong bộ phận.
- Truyền đạt thông tin và khuyến khích sự phát triển ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu đề ra bởi công ty.
- Tổ chức và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
- Đánh giá, khen thưởng và xử lý kỷ luật
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
* Chức năng: Quản lý thương mại
- Xác định các nhóm sản phẩm của quầy và những đặc điểm nổi bật
- Giám sát việc đặt hàng đầy đủ & đúng quy cách, tuân thủ quy trình đặt hàng
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong các khâu nhận hàng - trưng bày- lưu kho
- Quản lý việc trưng bày hàng hóa theo đúng basic và bắt mắt với khách hàng
- Tổ chức việc thực hiện chương trình khuyến mãi (chuẩn bị, ra chương trình và theo dõi)
- Thực hiện các nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa trong quầy
- Quản lý chống thất thoát hàng hóa
* Chức năng: Quản lý tài chính
- Quản lý kết quả kinh doanh: tối ưu hóa doanh số, lãi, tồn kho, thất thoát và các chi phí khác
- Lập báo cáo tuần/ tháng
- Tổ chức việc thực hiện kiểm kê định kỳ và kiểm kê xoay vòng
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Đại học/Trên Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế/ quản trị kinh doanh hoặc ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các hệ thống siêu thị bán lẻ - ngành hàng tiêu dùng nhanh, trong đó 1 năm vị trí quản lý (nhóm tối thiểu 5-10 người)
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng, kỹ năng quản lý nhân viên
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 400 điểm trở lên), hoặc tiếng Pháp
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook..)
Quyền lợi
* Sẵn sàng tham gia đào tạo và nhận việc tại cửa hàng ở các tỉnh lân cận trong 3 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp
- 15 ngày phép/ năm
- Thưởng theo chế độ công ty
- Khám sức khỏe, du lịch hằng năm
- Bảo hiểm theo luật định, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm sức khỏe
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống siêu thị GO! Big C Việt Nam
- Được đào tạo và định hướng phát triển lên những vị trí cao hơn
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.