Mô Tả Công Việc
- Lập yêu cầu mua hàng sau khi tiếp nhận yêu cầu cung cấp hàng hóa từ các bộ phận, lên đơn hàng giao dịch và triển khai ký hợp đồng với nhà cung cấp nước ngoài, trong nước
- Liên hệ với hãng tàu đặt booking vận chuyển hàng về cảng.
- Thực hiện việc thanh toán quốc tế cho người thụ hưởng nước ngoài.
- Chuẩn bị, kiểm tra hồ sơ thông quan hàng hóa nhập khẩu invoice, packinglist, CO, CQ...).
- Theo dõi tiến độ đơn hàng từ lúc giao dịch đến lúc nhận hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin về hàng hóa và các nhà cung cấp
- Cập nhật báo cáo tồn kho hàng ngày cho Ban Giám đốc, phòng Kinh doanh và khách hàng
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc Công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kiến thức về xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế
- Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc ổn định, đồng nghiệp hòa đồng
- Công việc ổn định lâu dài
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Chế độ lương, thưởng theo năng lực và thành tích.
- Được hưởng chế độ thưởng lễ, tết. Du lịch hằng năm.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.