Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách hàng/ Welcoming guest
- Quan sát các hoạt động của khách hàng trong khu vực được phân công, hỗ trợ khách khi cần thiết, tư vấn cho khách về các chương trình khuyến mãi của câu lạc bộ/ Observing customer activity in assigned areas, support them when necessary, advise them about the club promotion
- Hướng dẫn khách hàng làm thế nào để chơi trên máy và trả lời thắc mắc của khách/ Guiding customer how to play the machine, payment or answering queries from guest
- Thực hiện việc chia bài và việc chuẩn bị vào đầu ca/ Performing dealing card on baccarat table and shuffle card on morning shift.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng nghiệp vụ tốt/ Good skills follow up position;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Năng động, sáng tạo trong Công việc/ Dynamic, creative person;
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương/ Working experience in relevant position;
- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn/ Another requirement will detail during interview.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quyền lợi được hưởng theo chế độ của Công ty/ Follow up Company Regulations.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.