Mô Tả Công Việc
- Cung cấp thông tin, tư vấn các dịch vụ của khách sạn cho khách.
- Thực hiện và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách trong thời gian lưu trú.
- Đẩy mạnh tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ, tour tuyến, xe đưa đón, ăn uống, spa,...
- Nhanh chóng xử lý kịp thời các phản hồi từ khách, và báo cáo cấp trên nếu quá khả năng xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, thân thiện và trung thực
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Ngoại hình ưu nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các khách sạn, nhà hàng.
- Đi làm mgay
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân;
- Hàng tháng được thưởng doanh thu, phí phục vụ;
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết;
- Ăn giữa ca tại Công ty;
- Chế độ pickup, Ca 3, Sinh nhật,…
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN;
- Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.