Mô Tả Công Việc
As a Guest Relation Manager you will take responsible for unexpected incident on behalf of management in professional way with “can do attitude”, be a helpful and associate’s conflict positive solving leader. This role report to Director of Room.
You will provide upscale guest service experiences for guests throughout their stay, ensure guest are properly greeted upon arrival, monitor daily booking and ensure assigned rooms are prepared prior to check in. oversee check in and check out procedures, including reservations and financial transactions. Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIP’s, receive personalized services. Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns. Manage guest relation team to ensure comply with all standards and operating procedures.
Yêu Cầu Công Việc
• High school diploma or GED; 4 years experiences in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort./ Bằng tốt nghiệp THPT hoặc chứng chỉ học nghề: tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị tí tương đương trong các khách sạn khu nghỉ dưỡng 5 sao có quy mô lớn.
OR HOẶC
• 2-year degree from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration or related major; 2 years experience in the same/ similar position in a large scale Hotel/ Resort / Bằng 2 năm được chứng nhận tại trường đại học chuyên nghành quản lý khách sạn nhà hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan; tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương làm việc tại khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng 5 sao quy mô lớn
•Excellent communication and writing skills in English and Vietnamese; additional language is beneficial / Khả năng giao tiếp xuất sắc và giỏi về các kỹ năng cả tiếng Anh và tiếng Việt; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
•Excellent IT- Skills; OPERA experience is beneficial/ Giỏi về kỹ năng IT; có kinh nghiệm về hệ thống OPERA là một lợi thế.
•Excellent Presentation and "Count- on- me!" personality / Kỹ năng thuyết trình xuất sắc và tính cách cá nhân “Count-on-me!”.
• Excellent organizational and time-management skills. / Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc.
• Strong Leadership skills. / Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary / Mức lương cạnh tranh
• Manager city ledger (after Resort opens) / Chính sách công nợ cho cấp quản lý (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Service charge (after Resort opens) / Phí phục vụ (Sau khi khu nghỉ mát mở cửa hoạt động)
• Duty meals / Bữa ăn trong ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh / Xe đưa đón CBVN từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees / Nơi ở cho quản lý nội trú là người ngoại tỉnh trong khu nghỉ mát KN Paradise(số lượng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide / Được giảm giá lưu trú trong 9,200 khách sạn và khu nghỉ mát của tập đoàn trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance / Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
• Annual bonus (paid before Tet Holiday) / Thưởng hàng năm ( Được trả trước lễ Tết)
• Work related travel expenses paid by the company / Chi phí liên quan đến công việc, công tác sẽ được công ty chi trả.
• Annual salary review / Xem xét đánh giá và tăng lương hàng năm
• Discounted accommodation at property and at all F&B outlets / Được giảm giá lưu trú tại khu nghỉ mát và dịch vụ ăn uống tại tất cả các outlet của nhà hàng.
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues / Khen thưởng nhân viên xuất sắc trong phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.