Mô Tả Công Việc
• Thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng của khách theo quy trình của Khách sạn
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Khách sạn cho khách hàng
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách
• Thực hiện thay đổi thông tin phòng ở theo yêu cầu của khách hoặc tình trạng của Khách sạn.
• Trả lời điện thoại theo quy trình tiêu chuẩn
• Xử lý quy trình thanh toán cho khách hàng
• Chuẩn bị và thực hiện những điều chỉnh trên hóa đơn phí dịch vụ khi cần thiết
• Lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống dữ liệu
• Nắm bắt tình hình sử dụng phòng ở của Khách sạn (phòng có khách, phòng trống, phòng không sử dụng, công suất phòng…)
• Phối hợp làm việc hiệu quả với tất cả các bộ phận khác trong Khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng máy tính văn phòng
- Đã có kinh nghiệm công tác ở vị trí nhân viên lễ tân
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn; chế độ BHXH theo luật
- Tham gia các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp chỗ ở tại ký túc xá, bữa ăn nhân viên, đồng phục, nhà để xe, phụ cấp đi lại
- Tham gia các hoạt động tập thể dành cho nhân viên do công ty tổ chức
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nhiều chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Khách sạn và của Tập đoàn (sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.