Mô Tả Công Việc
Are you an outgoing, upbeat personality and provide service with a smile? As a Guest Service Agent you will be representing the Resort to the guest throughout all stages of the guest journey by working with all hotel colleagues to ensure that every guest experience is a positively memorable one. Responsibilities include registering guests, assigning rooms, cashiering, creating and amending reservations, receiving and directing phone calls, accommodating special requests and, ensuring the guests have a pleasant stay and smooth check-out.
Bạn có phải là một người hướng ngoại, tính cách lạc quan và cung cấp dịch vụ với một nụ cười? Như là một nhân viên chăm sóc khách hàng bạn sẽ đại diện cho khu nghỉ mát với khách trong tất cả các giai đoạn của hành trình của khách bằng cách làm việc với tất cả các đồng nghiệp của khách sạn để đảm bảo rằng mọi trải nghiệm của khách là một điều đáng nhớ tích cực. Trách nhiệm bao gồm đăng ký khách, sắp xếp chỉ định phòng, thu ngân, tạo và sửa đổi đặt phòng, nhận và trực tiếp thực hiện các cuộc gọi điện thoại, đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và, đảm bảo khách có một kỳ nghỉ dễ chịu và trả phòng suôn sẻ.
Yêu Cầu Công Việc
- High school diploma or GED / Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc chứng chỉ học nghề
-The ability to effectively communicate in both speaking and writing in Vietnamese and English- additional languages are beneficial/ Ưu tiên người có khả năng giao tiếp tốt cả hai kỹ năng nói và viết bằng tiếng việt và tiếng anh
- Previous hotel experience preferred / Yêu cầu có kinh nghiệm trong khách sạn, Resort
- Ability to work a flexible schedule to include evenings, weekends, and holidays / Có khả năng làm việc linh động bao gồm cả buổi tối, cuối tuần và trong các ngày lễ.
- IT Skills (MS Office/ OPERA experience is beneficial) / Có kinh nghiệm và kỹ năng phần mềm MS Office/ OPERA là một lợi thế.
- Passing a criminal background check./ Vượt qua đợt kiểm tra lý lịch tư pháp.
Hình thức
Quyền Lợi
• Competitive salary/ Mức lương cạnh tranh
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.