Mô Tả Công Việc
- To meet, greet and assist all guests enthusiastically and in any way possible / Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình
- To work at the Club Desk and on the Gaming floor to assist guests with inquiries and to advise and sell marketing promotions / Làm việc tại quầy và khu trò chơi để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn, tiếp thị cho các chương trình khuyến mãi.
- To Sign guests up to The Rewards / Hướng dẫn về thể lệ Phần thưởng cho khách hàng,
- To assist guests with promotional redemption and the issue other promotion benefit if necessary / Hỗ trợ khách đổi quà khuyến mại và các vấn đề lợi ích khác nếu cần,
- Offer and arrange complimentary item/goodies for guests / Cung cấp và sắp xếp các mặt hàng / quà tặng miễn phí cho khách,
- Must continually strive to outperform and exceed guest expectations, be customer focused and possess a genuine devotion to assisting people / Phải liên tục cố gắng nâng cao bản thân hơn và luôn phục vụ tốt, tập trung vào khách hàng và sự tận tâm thực sự trong việc hỗ trợ mọi người,
- To be a ‘wealth of information’, aware of current and future gaming promotions and events, in addition to “Marketing Team” activity / Để có được các thông tin phong phú, phải tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và sự kiện chơi game hiện tại và trong tương lai, bên cạnh hoạt động của nhóm Marketing
- To actively pass on Guest complaints, compliments or comments to Management / Marketing Team / Chủ động chuyển các khiếu nại, lời khen hoặc nhận xét của Khách hàng cho Đội ngũ Quản lý / Tiếp thị.
- To perform any other reasonable duty as requested by management / Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Female below 30 years old / Nữ dưới 30 tuổi.
- Speak fluently in English / Tiếng Anh lưu loát
- Can speak well second language in an advantage / Có thể nói tốt ngôn ngữ thứ hai là một lợi thế.
- Excellent interpersonal skills with demonstrated customer service focus/ hospitality / Kỹ năng giao tiếp tốt cùng với sự tập trung / sự hiếu khách
- Strong organizational and communication skills / Kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt
- Good and tidy appearance / Ngoại hình đẹp và gọn gàng.
- Strong problem solving skills with a high attention to detail / Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt cùng với sự quan sát tốt
- Efficient in Microsoft Office / Hiệu quả trong Microsoft Office
- Ability to multi-task / Có Khả năng thực hiện nhiều việc
- Able to work shifts / Có khả năng làm việc theo ca
- Please send your photo along with the resume / Vui lòng gửi ảnh của bạn cùng với sơ yếu lý lịch
Hình thức
Quyền Lợi
- All benefits comply with labor law / Tất cả các lợi ích phải tuân thủ luật lao động.
- Meal, uniform: provided by company / Bữa ăn, đồng phục: do công ty cung cấp.
- Government insurance / Chính sách bảo hiểm
- Total income abone 10 million/month, include: basic salary + performance and attendant bonus + night work allowance + parking allowance + tip / Tổng thu nhập trên 10 triệu / tháng, bao gồm: lương cơ bản + hiệu suất và tiền thưởng tiếp viên + phụ cấp làm việc ban đêm + phụ cấp đỗ xe + tiền boa
- Year End Bonus: 13+ / Tiền thưởng cuối năm: 13 +
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.