Mô Tả Công Việc
-Tiếp nhận thông tin thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng thông qua kênh Chat về các vấn đề: Đổi/ Trả hàng, hoàn tiền,...
- Chuyển giao các trường hợp khó cho bộ phận có thẩm quyền xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tinh thần cầu tiến, ko ngại khó, áp lực
- Đáp ứng thời gian xoay ca linh hoạt
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.