Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại, ý kiến của khách hàng qua đa kênh: Call, Chat, Email,... để xử lí theo quy định của hãng hàng không Vietjet Air.
- Chuyển tiếp các cuộc gọi khẩn caaso cho bộ phận có thẩm quyền xử lí
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt Nghiệp THPT trở lên
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ổn
- Làm việc dưới áp lực tổng đài
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 9 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.