Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
- Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau...
- Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, nguồn hiệu quả...
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng trong các Công ty qui mô hơn 300 nhân sự, đặc biệt trong mảng chăm sóc khách hàng, Outsource...
- Tin học: Thành thạo MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.
- Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
- Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.
- Chịu khó, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.