Mô Tả Công Việc
Quản lý và điều hành các hoạt động nghiệp vụ của lĩnh vực phụ trách, gồm:- Quản trị danh mục khách hàng theo từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng:+ Xây dựng nguyên tắc phân nhóm khách hàng trong phân khúc/tiểu phân khúc, bộ tiêu chí tiêu chuẩn để nhận diện (như doanh thu, ngành nghề, số lượng lao động, hoạt động kinh tế, …) và định hướng kinh doanh cho từng nhóm khách hàng.+ Xây dựng các bộ chỉ số để quản lý các khách hàng rời bỏ và hướng dẫn thực hiện các giải pháp để gia tăng sự gắn kết của khách hàng.- Xác định phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng cá nhân mục tiêu trong từng thời kỳ.+ Xây dựng quy định/hướng dẫn về tiêu chí xác định (như: ngưỡng doanh thu, …) và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng/tiểu phân khúc;+ Xây dựng hướng dẫn và đầu mối tổ chức thực hiện việc thu thập thông tin trong nội bộ ABBANK và các nguồn thông tin bên ngoài về nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, tần suất cập nhật thông tin;+ Xây dựng mô hình nhận diện và định danh khách hàng;- Phân tích kinh doanh:+ Phân tích cơ hội từ thông tin/dữ liệu về danh mục khách hàng hiện tại của ABBANK và thu thập các nguồn thông tin bên ngoài của khách hàng hiện tại để đề xuất các ý tưởng kinh doanh;- Lập kế hoạch kinh doanh: + Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động (tháng/quý/năm) tổng thể của Khối và theo từng phân khúc;+ Là đầu mối tổng hợp, theo dõi các đề xuất/yêu cầu cho các Khối/Ban liên quan nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ;+ Đề xuất định hướng triển khai các chương trình kinh doanh, chính sách giá cho phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng phù hợp với định vị giá trị khách hàng trong từng thời kỳ;- Đề xuất mô hình kinh doanh:+ Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc đề xuất mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ theo phân khúc khách hàng;+ Xây dựng bộ tiêu chí quản trị đối với các giá trị định vị cho từng phân khúc khách hàng trong từng thời kỳ;+ Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng phân khúc theo đúng định hướng và kế hoạch được phân giao trong từng thời kỳ;- Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, am hiểu đặc điểm, nhu cầu của phân khúc/tiểu phân khúc.- Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách.- Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến chức năng phụ trách.- Đầu mối tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phân khúc khách hàng của Khối.- Phối hợp với đơn vị chức năng khác trong Khối KHCN để hoàn thành nhiệm vụ chung theo chức năng và của Khối KHCN.- Tổ chức quản lý sự tuân thủ, kiểm tra trong quy trình các đơn vị, cá nhân đối với các hoạt động thuộc chức năng được giao phụ trách.- Đào tạo, phát triển nhân sự, đề xuất Giám đốc Khối về chế độ đãi ngộ và khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc chức năng được giao phụ trách tại Hội sở theo quy định của ABBANK.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan tới chức danh này.* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc và/ hoặc có 04 năm làm việc tại Ngân hàng và/hoặc 02 năm ở vị trí cấp dưới liền kề hoặc có kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý tương đương tại ngân hàng.* Kỹ năng:- Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả- Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ- Khả năng chủ động trong công việc- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả- Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổiQUYỀN LỢI ỨNG VIÊNLương và phúc lợi hấp dẫn:- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANKCơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chínhMôi trường làm việc năng động:- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.