Mô Tả Công Việc
Quản lý và vận hành bộ phận dịch vụ khách hàng:• Quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng thực hiện các hoạt đông chăm sóc, giải quyết các vấn đề dịch vụ khách hàng toàn quốc. • Quản lý toàn bộ kênh thông tin hotline, giải đáp thắc mắc, khiếu nại và phản hồi của phụ huynh một cách nhanh chóng và hiệu quả.• Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàngXây dựng và cải tiến hệ thống chăm sóc khách hàng, tối ưu trải nghiệm của Phụ huynh, học sinh • Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học sinh. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.• Xây dựng quy trình phối hợp các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại các trung tâm, Tổ chức các hoạt động sự kiện chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng học tập• Tổ chức các cuộc họp phụ huynh định kỳ để cập nhật về tình hình học tập và phát triển của học sinh.• Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.• Đảm bảo chỉ tiêu doanh số, tỷ lệ tái tục. • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí quản lý dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực giáo dục hoặc quản lý quan hệ khách hàng ngành dịch vụ. • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các chuyên ngành liên quan.• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.• Kiến thức về hệ thống giáo dục, chương trình học và các phương pháp giảng dạy.• Kỹ năng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ phụ huynh và học sinh.• Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ công nghệ và phần mềm quản lý thông tin. Có khả năng phân tích và trình bày số liệu. • Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần• Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 44h/tuần, 11 ca/tuần).• Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00-1700; ca tối: 17h00-21h00. • Nghỉ 1,5 ngày/tuần, đăng kí theo tuần.• Ưu tiên nghỉ trong tuần và đi làm cuối tuầnII. QUYỀN LỢI:• Lương cơ bản: 30 - 35 triệu/tháng + thưởng ++ , có thỏa thuận theo năng lực. • Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.• Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.• Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.• Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng• Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.• Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.• Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/năm• Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.