Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp CĐ, ĐH các chuyên ngành về Marketing Truyền thông,... hoặc tương đương.
Có tối thiểu từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số.
Có kiến thức bài bản về marketing.
Có tư duy chiến lược, Tư duy phân tích.
Khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, linh hoạt.
Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, đội nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức thu nhập từ 15 – 25 Triệu/ tháng.
Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng nóng.
Thu nhập phụ thuộc năng lực.
Thẻ chăm sóc sức khỏe hàng tháng tại spa 3.300.000 Đ.
Review lương 1 năm 1 lần.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…
Thưởng tháng 13.
Tham gia các hoạt động team-building, sinh nhật thành viên, du lịch,...
Cơ hội thăng tiến lên trưởng phòng marketing và giám đốc marketing.
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.