Mô Tả Công Việc
- - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân khách sạn.
- - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
- - Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
- - Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out đảm bảo các tiêu chuẩn và quản lý doanh thu.
- - Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
- - Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách.
- - Trực tiếp đào tạo, giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
- - Phối hợp cùng trưởng bộ phận triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
- - Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho
- khách hàng.
- - Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn.
- - Phát triển mối quan hệ lịch thiệp và chuyên nghiệp với các đồng nghiệp trong bộ phận cũng như thông tin liên lạc giữa các nhân sự khác
- trong khách sạn.
- - Nắm chắc dữ liệu khách hàng đặc biệt là các khách quan trọng, cách ngoại giao và khách thường xuyên sử dụng dịch vụ.
- - Đảm bảo toàn bộ các khu vực làm việc của sảnh trong ca được giữ sạch sẽ và tiện lợi.
- - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- - Kinh nghiệm: 2 năm tại khách sạn hoặc Khu nghĩ dưỡng đạt tiêu chuẩn từ 4 sao trở lên.
- - Tốt nghiệp Cao đẳng, TC, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
- - Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- - Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- - Khéo léo trong giao tiếp, nắm bắt tâm lý là một lợi thế.
- - Hòa đồng vào tinh thần làm việc của Công ty, hỗ trợ và tham gia mọi công việc chung với mục tiêu phục vụ khách hàng được đặt lên hàng đầu
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10-15tr theo năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Cơ hội được luân chuyển trải nghiệm đa dạng các loại hình khách sạn trong chuỗi Mandala;
- Được tham gia các khóa huấn luyện, training được thiết kế riêng dành cho đội ngũ Tổng quản lý tương lai.
- Môi trường làm việc lành mạnh, hài hòa
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của nhà nước và theo chính sách riêng của tập đoàn như giảm giá, miễn phí,..
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.