Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả kinh doanh của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và tăng thị phần.
- Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng, cung cấp chỉ dẫn, đào tạo và đánh giá hiệu suất làm việc của bộ phận để đảm bảo năng suất làm việc, đạt các mục tiêu đã đề ra.
- Xác định các cơ hội thị trường mới, phát triển các chiến lược để thâm nhập và mở rộng tệp khách hàng của khách sạn.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định xu hướng, nhu cầu thị trường và vị thế cạnh tranh.
- Phối hợp với quản lý doanh thu để phát triển các chiến lược về giá và gói bán nhằm tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.
- Theo dõi kết quả kinh doanh, phân tích dữ liệu, tạo báo cáo để cung cấp thông tin chi tiết đồng thời đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tiếp thị.
- Luôn cập nhật về xu hướng ngành, điều kiện thị trường và sở thích của khách hàng để dự đoán những thay đổi và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp.
- Quản lý sự hiện diện trực tuyến của khách sạn bao gồm trang web, nền tảng truyền thông xã hội và thông qua các đại lý du lịch trực tuyến.
- Lên kế hoạch tham dự các triển lãm thương mại, sự kiện của ngành để thu thập các thông tin đầu ngành cũng như xây dựng mối quan hệ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị du lịch – khách sạn
- Yêu cầu ứng viên thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng; có thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, khách sạn, resort
- Có kiến thức chuyên sâu về các nguyên tắc, chiến lược bán hàng mang tính ứng dụng cao trong ngành khách sạn
- Có kỹ năng tốt trong việc lãnh đạo và quản lý đội nhóm, có khả năng thúc đẩy và truyền cảm hứng cho các thành viên trong nhóm
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan trực tiếp, bao gồm khách hàng, đối tác và các chuyên gia trong ngành
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc hành chính, nghỉ chủ nhật
- Làm việc onsite tại dự án
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.