Mô Tả Công Việc
- Thực hiện việc giám sát hoạt động bộ phận Tiền Sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả. Hỗ trợ vận hành và quản lý bộ phận Tiền sảnh.
- Quản lý, giám sát, hỗ trợ các hoạt động của khách sạn trong thời gian ca trực đêm, ca cuối tuần và các ngày nghỉ lễ tết của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.
- Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP. Trực tiếp chào đón khách VIP, khách đoàn đến lưu trú tại khách sạn theo cách thức phù hợp.
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thư từ, bưu phẩm, tin nhắn… được chuyển đến khách nhanh nhất.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hài lòng.
- Nhanh chóng báo cáo lên cấp trên những sự việc quá quyền hạn, khả năng giải quyết.
- Lưu nội dung các yêu cầu, khiếu nại xảy ra trong ca làm việc vào sổ ghi chép.
- Trong ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn: phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện những vấn đề phát sinh và có hướng xử lý nhanh chóng.
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến hệ thống điện, các máy móc thiết bị…
- Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.
- Đảm bảo việc kiểm tra thường xuyên các khu làm việc của các bộ phận, các khu vực công cộng, khu văn phòng trong khách sạn.
- Xử lý các khiếu kiện của nhân viên và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả, tuân theo các quy định trong Sổ tay nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Lễ tân, Quản trị Khách sạn và Du lịch.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
- Thành thạo tiếng Anh
- Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
- Kĩ năng quản lý, xử lý nhiều công viêc linh động cùng lúc
- Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25 đến 35, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.