Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng.
- Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt.
- Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.
- Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định.
- Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định.
- Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định. Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày.
- Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng vào cuối ca làm việc, bàn giao công việc cho ca sau.
- Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt).
- Kiểm tra lại chất lượng món ăn, mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách.
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.
- Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới.
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp.
- Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý.
- Định kỳ cuối tháng/ quý/ năm đánh giá xếp loại cho nhóm nhân viên phụ trách – đề nghị khen thưởng hoặc nâng bậc cho nhân viên nổi bật.
- Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc, phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp phân công công việc, quản lý thời gian
- Sự chủ động sáng kiến
- Kỹ năng quản lí nhân lực, kiểm soát định lượng, tính chi phí
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, chu đáo, cẩn thận, nhiệt tình, trung thực, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.