Mô Tả Công Việc
Quản lý nhân sự:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Xây dựng lịch làm việc, phân công công việc, theo dõi chấm công và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
• Tạo động lực làm việc, đảm bảo phúc lợi cho nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ.
Quản lý hoạt động và dịch vụ:
• Giám sát các hoạt động chuẩn bị trước giờ mở cửa và đảm bảo chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát các quy trình vận hành, vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng món ăn, thức uống.
• Giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng để nâng cao trải nghiệm.
Quản lý tài sản và hàng hóa:
• Theo dõi, kiểm soát việc thu mua, định mức tồn kho của hàng hóa và nguyên liệu.
• Quản lý, bảo trì và sửa chữa các thiết bị, máy móc, tài sản, trang thiết bị trong nhà hàng.
Quản lý kinh doanh và tài chính:
• Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh thu.
• Theo dõi, quản lý thu chi và lập báo cáo doanh thu hàng ngày/tháng cho cấp trên.
Phối hợp và báo cáo:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong nhà hàng và khách sạn.
• Báo cáo tình hình hoạt động, các vấn đề phát sinh và đề xuất giải pháp cho ban quản lý cấp cao.
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, biết tiếng Hàn là lợi thế.
• Có kinh nghiệm về vị trí liên quan trong nhà hàng, khách sạn
• Thật thà, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Chế độ lương thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
• Chế độ cơ bản: Ăn ca, đồng phục, gửi xe; BHXH
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.