Mô Tả Công Việc
POSITION PURPOSE:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phối hợp với Hall Manager kiểm soát tốt được tình hình chất lượng dịch vụ khách hàng của 1 nhà hàng.
- Quản lý hoạt động nhà hàng hiệu quả nhằm đáp ứng tối đa về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản và hàng hóa của nhà hàng (đảm bảo hàng hóa giao đúng thời hạn và kiểm kho để tránh thiếu hụt hàng), giải trình thiếu hụt hàng (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
Qualification and Skills
- Trình độ tiếng Anh TOEIC tối thiểu 500 điểm hoặc tương đương hoặc tiếng Nhật N4.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng giám sát tốt, thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
Salary & Benefits:
- The 13th salary bonus
- Special Insurance package
- Other benefits according to the company’s policy
Friendly, dynamic working environment
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.