Mô Tả Công Việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty
2. Quản lý hồ sơ nhân sự toàn công ty. Xây dựng quy chế lương, nội quy lao động.
3. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự
4. Thực hiện tăng giảm BHXH và các chế độ cho người ld
5. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
6. Thực hiện chấm công và tính tiền lương cho toàn nhân viên, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
7. Thực hiện các công việc xin visa, gplđ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Vi tính văn phòng tốt.
- Nắm rõ luật lao động và các chế độ người lao động
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân sự.
- Biết Tiếng Trung
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương tháng: Thỏa thuận. Căn cứ vào thực lực sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
2. Thưởng cuối năm.
3. Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
4. Được đào tạo từ các chuyên gia nước ngoài.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.