Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí trong công ty theo yêu cầu;
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng và các biên bản liên qua;
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng và các tài liệu liên quan;
- Xây dựng văn bản quy trình liên quan đến tuyển dụng, hành chính nhân sự;
- Xây dựng và cập nhật hệ thống mô tả công việc của các vị trí trong Công ty;
- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty;
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty;
- Lập kế hoạch và phối hợp với các Phòng ban thực hiện kế hoạch đào tạo cho nhân sự mới và CBCNV Công ty;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự;
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Hành chính, Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị văn phòng, Truyền thông,....)
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về tuyển dụng, nhân sự, marketing, truyền thông, luật;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt, kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt;
- Khả năng quản lý, sắp xếp khối lượng công việc;
- Vui vẻ, hòa đồng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: từ 8h00 - 17h; từ Thứ 2 - Thứ 7;
- Được học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thoải mái và chuyên nghiệp;
- Được phụ cấp cơm trưa, hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN;
- Có KPI tuyển dụng hấp dẫn.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.