Mô Tả Công Việc
- Công tác Hành chính
- Soạn thảo và ban hành văn bản theo yêu cầu;
- Quản lý các thiết bị và dịch vụ văn phòng, đảm bảo cung cấp đầy đủ kịp thời;
- Chấm công, kiểm soát việc tuân thủ nội quy –quy định của Công ty;
- Phụ trách các dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, điện, nước… đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu;
- Thực hiện các đề nghị thanh toán các khoản chi hàng tháng và phát sinh khác;
- Xây dựng các biểu mẫu, quy định phục vụ công việc;
- Công tác nhân sự
- Lên bảng công, bảng lương và thực hiện thanh toán lương hằng tháng;
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH;
- Đăng ký, tính toán, quyết toán thuế TNCN;
- Theo dõi thực hiện các chế độ chính sách khác của Công ty: phép năm, thưởng lễ….
- Quản lý, hỗ trợ nhân sự xử lý lỗi và thao tác trên phần mềm Ecount;
- Thực hiện theo dõi, lưu trữ và quản lý HĐLĐ - Phụ trách công tác tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên, đào tạo hội nhập nhân sự mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ: độ tuổi từ 22 - 35 tuổi
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính văn phòng và các ngành nghề liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ/ tin học: Thành thạo các phần mền Microsoft Office/ biết Tiếng Anh, tiếng Hàn là một điểm cộng (không bắt buộc)
- Năng lực: Hiểu biết về Luật Lao động - Nhạy bén, linh hoạt - giao tiêp tốt - Có khả năng làm việc với áp lực tốt.
- Kinh nghiệm: Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 9.000.000 – 11.000.000 đ/ tháng
- Thời gian làm việc trong tuần: Từ Thứ 2 - Thứ 6 (Làm 2 Thứ 7/ tuần, nghỉ Chủ Nhật)
- Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng/ngày – Từ 8:00 – 17:00.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, điện thoại, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc
- Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản…
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,…
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.