Mô Tả Công Việc
Nhiệm vụ 1: Phân Tích, Tư Vấn Và Báo Cáo
- Hỗ trợ rà soát, phân tích các báo cáo liên quan gửi lên từ các khách sạn, đảm bảo Giám đốc điều hành khách sạn có đủ thông tin trong việc kiểm soát, quản lý hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn.
- Phân tích, so sánh, tư vấn các đầu mục then chốt trong các hợp đồng HMA đã ký, sắp & sẽ ký với các đối tác Quản lý.
- Tham gia vào quá trình đánh giá, phân tích, so sánh dữ liệu, hỗ trợ GĐ điều hành khách sạn trong quá trình đàm phán ký kết hợp đồng quản lý mới nếu được yêu cầu.
- Thúc đẩy các TQL trong việc hoàn thành, vượt các chỉ tiêu kinh doanh đã được phê duyệt.
Nhiệm vụ 2: Rà Soát, Kiểm Tra Hệ Thống Báo Cáo Tài Chính
- Phối hợp Phòng Kế toán của NHW trong các công tác rà soát báo cáo tài chính kế toán định kỳ từ khách sạn.
- Phân tích báo cáo P&L định kỳ được gửi từ các khách sạn thành viên & báo cáo GĐ Điều hành khách sạn các điểm cần lưu ý.
- Phối hợp với chuyên viên phân tích doanh thu trong việc kiểm tra, phân tích các báo cáo hàng tháng thể hiện các chỉ số liên quan đến doanh thu, công suất phòng, thị trường giá bán.. theo ngân sách năm, để GĐ Điều hành khách phản hồi kịp thời tới các Công ty Quản lý khách sạn thành viên trong Tập đoàn.
Nhiệm vụ 3: Hỗ Trợ Kiểm Tra Công Tác Bảo Trì, Bảo Dưỡng
- Hỗ trợ GĐ Điều hành khách sạn trong việc giám sát, kiểm tra và đôn đốc Ban Quản lý các khách sạn thành viên trong công tác bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa cơ sở vật chất cũng như tài sản của các KS trong Tập đoàn.
- Hỗ trợ GĐ Điều hành khách sạn theo dõi các vấn đề tồn đọng do nhân sự phụ trách kĩ thuật báo cáo trong quá trình thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng định kỳ tại các khách sạn. Tham gia cùng GĐ Điều hành Khách sạn đi kiểm tra định kỳ cơ sở vật chất, máy móc, các tài sản khác tại các khách sạn thành viên trong Tập đoàn.
Nhiệm vụ 4: Thanh Tra, Kiểm Soát Chất Lượng Và Quản Trị Rủi Ro
- Tổ chức hệ thống thanh tra và kiểm soát chất lượng, xử lý các lỗi kỹ thuật kịp thời, tối thiểu các rủi ro làm gián đoạn đến set-up/ vận hành tại các Cơ sở thuộc phạm vi phụ trách
- Tổ chức đánh giá công tác thanh tra để kịp thời có các điều chỉnh, chấn chỉnh, cập nhật những kinh nghiệm vào kỷ yếu thanh tra
- Tổ chức hệ thống quản trị rủi ro để kịp thời nhận diện và có phương án ngăn ngừa, xử lý khủng hoảng kịp thời
- Kiểm soát các vấn đề an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, và các vấn đề an ninh an toàn chung của các cơ sở.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện các công việc do quản lý phân công ngoài bảng mô tả công việc, kế hoạch
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học, thạc sĩ… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
- Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn, quản lý tài chính
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, làm việc tại những thương hiệu cao cấp và quốc tế
- Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
- Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh & theo năng lực của cá nhân
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển, công tác...
- Thưởng tháng 13 và các ngày Lễ khác trong năm
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.