Mô Tả Công Việc
- Report trực tiếp tới HiPP Brand Manager (BM) và Tổng Giám Đốc công ty (CEO). - Theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu và tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc để: (1) xác định insight của khách hàng mục tiêu, (2) tìm hiểu các xu hướng tiếp cận các sản phẩm truyền thông online và offline và (3) lên ý tưởng chuyển đổi bán hàng tốt hơn. - Làm việc với các team vận hành Marketing nội bộ (team Content/Digital/Design/Trade MKT/CSKH/E-com) để lên ý tưởng xây dựng các hoạt động truyền thông tiếp thị ATL/BTL có timeline & KPI rõ ràng. - Trực tiếp giám sát các hoạt động marketing với các team vận hành Marketing nội bộ và Agency để đảo bảo timeline và đảm bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm, chiến lược thương hiệu, kịp thời điều chỉnh khi có sự thiếu nhất quán với các marketing guidelines mà team Marcomm của hãng HiPP tại Đức, Áo điều dẫn. - Chuẩn bị các bản thuyết trình/báo cáo bằng tiếng Anh, phối hợp các team để tổng hợp phân tích số liệu/báo cáo hiệu quả để cùng với Ban Giám đốc công ty dự các cuộc họp quan trọng với bên hãng về chiến lược/kế hoạch phát triển năm/quý cho nhãn hàng HiPP tại Việt Nam. - Đảo bảo sự hoà hợp giữa tính cách thương hiệu HiPP với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty trong phạm vi công việc - Các nội dung công việc trên có thể thay đổi tính chất tập trung và ưu tiên trong từng giai đoạn. ***KPI công việc: - Brand Awareness/Social buzz/View to Ecom sites - Chỉ tiêu doanh số sữa bột và ăn dặm HiPP - Các chỉ số KPI có thể được điều chỉnh theo từng giai đoạn cụ thể
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực tương tự. - Ưu tiên ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về phát triển thương hiệu, hoặc vận hành Marketing. Ưu tiên kinh nghiệm ngành FMCG/ngành mẹ bé. - Có kĩ năng cơ bản về ngành FMCG (sẽ được đào tạo thêm nhiều). - Thuần thục các kĩ năng tiếng Anh nghe/nói/đọc/viết. - Có kĩ năng chủ động triển khai nội bộ để đồng phối hợp nhất quán đảm bảo hiệu quả hoạt động truyền thông. - Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn; khả năng cập nhật và học hỏi về các xu hướng truyền thông mới mẻ. - Năng động, sẵn sàng đi công tác khi cần. - Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao. - Lưu ý: Công ty làm từ thứ hai đến thứ bảy.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.