Mô Tả Công Việc
1. Là đầu mối triển khai kế hoạch, giám sát thực hiện tìm kiếm, thẩm định, đánh giá tài sản của đối tác cần thu xếp nguồn vốn nhằm đảm bảo chỉ tiêu được giao. 2. Đàm phán với Đối tác các quy định của Công ty về tài chính (hạn mức, tiến độ giải ngân..), pháp lý (tài sản, văn bản pháp lý, hợp đồng các bên liên quan)3. Chịu trách nhiệm phối hợp và hoàn thiện các thủ tục pháp lý; theo dõi tiến độ giải ngân; đảm bảo thời gian thực hiện nghĩa vụ tài chính của Đối tác4. Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng các thủ tục, hồ sơ trước – trong – sau khi thu xếp vốn. Chăm sóc – xử lý các công việc liên quan đến Khách hàng sau bán hàng5. Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, phân công, triển khai công việc và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân sự thuộc Phòng. 6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật và các chuyên ngành có liên quan2. Độ tuổi: 30 - 453. Kiến thức/Kinh nghiệm:• Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm ở vị trí tương đương, trong đó tối thiểu 03 năm làm công tác quản lý cấp tín dụng• Am hiểu quy định pháp luật trong giao dịch BĐS, nắm bắt được thị trường và thực trạng ngành BĐS• Có khả năng phân tích tài chính doanh nghiệp; Phân tích phương án kinh doanh và quản lý dòng tiền; Phân tích thẩm định dự án đầu tư; Đánh giá BĐS;• Khả năng thu thập, phân tích, tổng hợp thông tin.4. Kỹ năng• Kỹ năng làm việc nhóm tốt;• Kỹ năng quản lý và giao phó;• Kỹ năng phân tích, đánh giá;• Có mối quan hệ sâu rộng trong lĩnh vực tín dụng;• Độc lập về quan điểm, chủ động, trung thực, trách nhiệm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.