Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý và triển khai các công việc của phòng.
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ mảng chất lượng dịch vụ CNTT.
- Quản lý những mục tiêu chất lượng, thiết lập chỉ tiêu chất lượng và tổ chức đo lường chất lượng dịch vụ CNTT.
- Quản lý, cảnh báo và nhận diện những rủi ro trong vận hành và cung cấp các dịch vụ tới khách hàng.
- Nghiên cứu những tiêu chuẩn, quy định về xây dựng, quản trị, vận hành và cung cấp dịch vụ CNTT nhằm cải tiến các quy định, quy trình.
- Xây dựng và triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng.
- Định hướng, đào tạo và đánh giá hiệu quả công việc CBNV.
- Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công, ủy quyền của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Công nghệ Thông tin, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng (ưu tiên các trường Đại học công lập trong nước)
- Ưu tiên sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý, tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực tiếp về lĩnh vực liên quan đến nghiệp vụ của Phòng.
- Am hiểu các hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Hiểu biết các hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, hệ thống quản lý an ninh thông tin ISO/IEC 27001.Hiểu biết các tiêu chuẩn hoặc mô hình xây dựng, quản trị vận hành hệ thống CNTT như ITIL; ISMS; CMMi.
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
- Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;
- Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng đám đông;
- Kỹ năng thương lượng và đàm phán xử lý vấn đề;
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối CNTT - PTP QLDA&CLDV - Họ và tên
- Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp tại website hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau: HO - Khối CNTT - PTP QLDA&CLDV - Họ và tên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
-
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
-
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Các ứng viên đạt vòng sơ tuyển (sơ loại, thi nghiệp vụ....) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham dự vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/tin nhắn SMS...Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến từng ứng viên tham gia dự tuyển bằng Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày.
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
-
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.