Mô Tả Công Việc
1. Tiếp nhận thông tin hàng từ bộ phận kinh doanh bên Việt Nam, trao đổi với tổng công ty bên Shenzhen, check giá và báo lại cho bộ phận kinh doanh.
2. Tìm nguồn hàng trong nước khi có yêu cầu từ phòng kinh doanh.
3. Phụ trách quản lý mẫu của khách và gửi mẫu đi cho khách.
4. Làm hợp đồng mua bán với khách hàng.
5. Xuất hàng và sắp xếp phương tiện giao hàng cho khách. Đối chiếu số liệu xuất- nhập hàng tháng với quản lý kho.
6. Theo dõi công nợ, nhắc nhở khách hàng.
7. Phối hợp với Forwarder chuẩn bị chứng từ nhập khẩu hàng hóa.
8. Thực hiện một số công việc phòng hành chính khi có yêu cầu.
9. Quản lý quỹ tiền mặt văn phòng: Mua văn phòng phẩm, đồ thắp hương, công tác phí của bộ phận kinh doanh. Hàng tháng tập hợp hóa đơn/ chứng từ gửi bộ phận kế toán làm báo cáo tháng.
10. Thực hiện một số công việc theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Thành thạo tiếng Trung
• Ham học hỏi, cần cù chịu khó.
• Độ tuổi: 22-30 tuổi
• Giới tính: Nữ
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
• Được nghỉ phép năm theo luật lao động.
• Mức lương: Thương lượng (Upto 13tr)
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.